Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Thư Cảm Ơn Khách Hàng Tham Dự "TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT CHO NGÀNH IN ẤN QUẢNG CÁO" tại Văn Phòng SBC

Thế Giới Máy In
08 Tháng 8, 2022
Từ ngày 28-31/07/2022, tại văn phòng công ty SBC ở TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức ngày hội TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT CHO NGÀNH IN ẤN QUẢNG CÁO.

 

Tại triễn lãm, Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC đã mang đến công nghệ in ấn cho ngành quảng cáo mới nhất hiện nay, đến từ các thương hiệu lớn như HP, Mimaki, Infiniti, Xkeda, Grando,...

Đặc biệt, công ty SBC xin gởi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới Qúy khách hàng, Qúy đối tác đã đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm tại công ty SBC, cũng như quý khách hàng đã & đang hợp tác cùng SBC,

Đồng hành cùng đà tăng trưởng mạnh mẽ của ngành quảng cáo Việt Nam,  Với kinh nghiệm hơn 20 năm, SBC là nhà phân phối máy in chính hãng, chuyên nghiệp, và đáp ứng được các yêu cầu cao nhất về chất lượng của khách hàng hiện nay. 

Cty SBC rất hân hạnh đồng hành và hỗ trợ tư vấn giải pháp toàn diện trong ngành in vải kỹ thuật số, để nhận tư vấn hỗ trợ cho vấn đề của bạn, hãy trao cơ hội cho chúng tôi hỗ trợ bạn! 

Mặc dù triển lãm tại văn phòng SBC đã kết thúc nhưng dư âm và sức nhiệt lan tỏa từ những ngày hội triển lãm vẫn còn đọng lại. SBC nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như đơn hàng từ các khách hàng mới với sự hài lòng cao để lại những ấn tượng đẹp cho mỗi khách hàng ghé thăm.

 

Trong thời gian triển lãm diển ra, các ý kiến đóng góp, trao đổi chân thành và thẳng thắn của Quý đối tác, Qúy khách hàng thực sự rất ý nghĩa và thiết thực đối với chúng tôi.

Đáp lại tình cảm đó SBC cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và đặc biệt ngày càng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gởi tới tất cả quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!!!

Hãy cùng xem lại một số hình ảnh buổi triển lãm của SBC:

Khách hàng trải nghiệm công nghệ in UV cuộn Grando

Nhiều máy in kỹ thuật số được giới thiệu trong buổi triển lãm như: Máy in HP Latex, Máy in bạt Infini, Máy in decal/pp Xkeda, Máy in UV Grando, Máy in UCJV Mimaki & Máy in UV tem chuyển Grando

Công nghệ in HP Latex hút nổi mica cao cấp

Trải nghiệm vật liệu cao cấp 3M

Công nghệ in UV tem chuyển DTF Grando

 



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333