Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2023 - Giải pháp in kỹ thuật số cho ngành dệt may được SBC Việt Nam giới thiệu tại triển lãm VTG 2023.

SBC Digital
04 Tháng 11, 2023
Giải pháp in kỹ thuật số cho ngành dệt may được SBC Việt Nam giới thiệu tại triển lãm VTG 2023

Các công nghệ trong lĩnh vực in kỹ thuật số ngày càng được phát triển và nâng cấp về hiệu suất, tối ưu hóa, dễ dàng sử dụng cho người vận hành. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nâng cao yêu cầu của mình khi quyết định đầu tư máy in: đây sẽ phải là sản phẩm không chỉ in nhanh mà còn cho chất lượng in tốt, màu sắc được tái tạo sống động, rực rỡ,… 

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu toàn bộ giải pháp in kỹ thuật số được cung cấp bởi SBC, nhà phân phối sản phẩm hàng đầu trong ngành in kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam, tại VTG 2023 - một trong những triển lãm lớn nhất của ngành dệt may Việt Nam. 

Tại triển lãm VTG năm nay, SBC đã giới thiệu hệ thống thiết bị in vải kỹ thuật số hoàn chỉnh với nhiều nâng cấp mới.

Máy in DTG 6 màu rực rỡ: BROTHER GTX600 Extra Colors 

Được ra mắt tại Việt Nam và khắp Đông Nam Á, trở thành máy in DTG đầu tiên có tới sáu màu. với sự bao gồm của Cam và Xanh lục, hai màu mực chuyên dụng mới. Thiết bị này chắc chắn sẽ mang lại cho thiết kế của bạn hiệu ứng màu sắc tuyệt vời và tính chân thực.

Máy in chuyển nhiệt Atexco Model X Plus với 8 màu

Phiên bản sản phẩm rất đáng chú ý với việc bổ sung thêm 4 màu cho sản phẩm mới nhất của mình. Đây chính là điểm giúp máy đánh bại các đối thủ cùng phân khúc (các dòng máy khác trên thị trường chủ yếu chỉ có 4 màu CMYK). Hệ thống mực trong ATEXCO model X Plus kết hợp CMYK Light Black để cải thiện độ tương phản và giảm kích thước hạt mực khi in ở thang độ xám. Ngoài ra, nó còn tích hợp các màu Cam, Đỏ nhạt và Xanh ngọc để mở rộng dải màu, nâng cao chất lượng bản in với độ chi tiết và độ sâu tốt hơn mà không ảnh hưởng đến tốc độ in.

Máy in chuyển nhiệt màu NEON

Phiên bản cập nhật cực kỳ nổi bật từ EPSON - F9430H, với sự kết hợp giữa 4 màu CMYK cơ bản với mực huỳnh quang Vàng và Hồng, từ đó tạo ra những thiết kế có hiệu ứng neon rực rỡ. Các doanh nghiệp thời trang, thể thao sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này.

Máy ép nhiệt PENGDA PD-1880D

là một lựa chọn cao cấp để hỗ trợ in vải kỹ thuật số 3D chuyên nghiệp. Máy có con lăn 800mm và có thể chứa vải rộng tới 1,8 mét, sử dụng công nghệ đốt dầu để đạt nhiệt độ nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và duy trì chất lượng ổn định.

Máy cắt vải laser Fanwen 1816

Chính xác, nhanh chóng và mạnh mẽ - đây là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình in chuyển nhiệt công nghiệp. Được trang bị hệ thống camera CANON độ phân giải cao và đầu cắt kép. Máy sẽ luôn đảm bảo tốc độ cắt nhanh và chính xác nhất.

Máy in PET chuyển nhiệt nhiệt " Tốc độ nhanh - Trang bị 4 đầu phun EPSON 3200 lỗ" T640

Tại thị trường Việt Nam, XKEDA luôn nổi tiếng là thương hiệu cung cấp các dòng máy in có hiệu suất vượt trội và chất lượng tốt. Phiên bản máy XKD-T604 được giới thiệu lần này mang lại tốc độ in cao hơn, tiết kiệm chi phí hơn và đặc biệt giá thành sản phẩm cũng được điều chỉnh theo chương trình ưu đãi của hãng XKEDA dành cho các khách hàng của SBC.

Tại lần thứ 5 tham gia triển lãm dệt may VTG, SBC Việt Nam mong muốn mang đến giải pháp in kỹ thuật số không chỉ giúp khách hàng nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo tiêu chuẩn môi trường xanh - một vấn đề rất được quan tâm đối với sự phát triển kinh tế của nhiều quốc gia. SBC cam kết luôn cung cấp các giải pháp mang tính đổi mới, sáng tạo nhằm thúc đẩy ngành in kỹ thuật số nói riêng và thị trường dệt may Việt Nam nói chung.



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333