Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

SBC cùng Công ty 3M tổ chức buổi hội thảo 3M Graphic Technology Day

Thế Giới Máy In
03 Tháng 6, 2022

Vừa qua, đã diễn ra hai buổi hội thảo “3M Graphic Technology Day: Bí quyết thi công vật liệu 3M. Trải nghiệm cách tạo ra hộp đèn chuẩn Quốc tế ” vào ngày 23/05 tại thành phố Hồ Chí Minh và 26/05 tại Hà Nội. Hội thảo được tổ chức bởi Công ty SBC với sự đồng hành cùng Công ty 3M Việt Nam.

Quang cảnh buổi hội thảo diễn ra vào ngày 23/05 tại khách sạn Nikko Tp.HCM

Quang cảnh buổi hội thảo diễn ra vào ngày 26/05 tại khách sạn Fortuna Hà Nội

Khoảng 200 khách hàng, doanh nghiệp có mặt tại 2 buổi hội thảo, đã dành sự quan tâm đối với các giải pháp vật liệu 3M và trải nghiệm thi công hộp đèn 3M chuẩn quốc tế.

Trên thực tế, thị trường đang phát triển rất nhanh ở mảng sản xuất hộp đèn quảng cáo, và tiêu chuẩn hộp đèn cao cấp ngày càng nâng cao để đáp ứng những yêu cầu của các thương hiệu đa Quốc gia. Với mong muốn mang lại giải pháp, trải nghiệm cho các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo, Công ty SBC kết hợp cùng Công ty 3M Việt Nam đã tổ chức và mang đến những hộp đèn, biển vẫy với vật liệu 3M mới nhất, cũng như chia sẻ về các tiêu chuẩn sản xuất hộp đèn cao cấp của thế giới hiện nay.

Trong hội thảo lần này, 3M Việt Nam cũng đã giới thiệu và mang tới những thành tựu phát triển trong những năm vừa qua của tập đoàn 3M, cũng như các sản phẩm 3M đi sâu vào từng mặt đời sống của thế giới, từ những vật dùng hàng ngày, đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cực kỳ cao.

Một ví dụ, chuyên gia của công ty 3M Việt Nam đã có những chia sẻ rất thiết thực, về chi tiết các tiêu chuẩn để tạo ra hộp đèn Cao cấp hiện nay của các đơn vị thi công cho các tập đoàn đa Quốc gia.

Công ty SBC, hân hạnh là đối tác đồng hành cung cấp toàn bộ giải pháp từ: Vật liệu decal 3M, Bạt 3M,... cho đến Máy in hộp đèn cao cấp (Máy in UV), máy cán màng bảo vệ UV, máy cắt kỹ thuật số,... 

SBC có mặt trên thị trường từ 2002, và đến thời điểm này đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành Quảng cáo tại Việt Nam.

Công ty 3M và công ty SBC cùng hướng đến việc hỗ trợ tối đa, sự phát triển của công nghiệp Quảng cáo tại Việt Nam theo hướng hiện đại, an toàn, bền vững. 

Với cách tiếp cận hướng tới lợi ích cộng đồng lâu dài như vậy, các giải pháp phát triển bền vững của 3M và SBC là rất tương đồng. 

3M là công ty đa quốc gia có trụ sở tại Minnesota, Mỹ được thành lập từ năm 1902. Đến nay, 3M duy trì hoạt động của 10 ngành hàng khác nhau với hàng nghìn sản phẩm. Quy mô của 3M đã mở rộng tới 70 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 91 nghìn nhân viên, đạt mức doanh thu gần 32 tỉ đô la. Từ năm 1994, 3M gia nhập thị trường Việt Nam./.

Xem thêm: SBC Nhà phân phối 3M Graphic tại Việt Nam

Xem thêm các hình ảnh của 2 buổi hội thảo:



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333