Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Công ty SBC tổ chức tiệc tất niên 2022 và chào đón năm mới Quý Mão 2023

SBC Digital
18 Tháng 1, 2023

Để chào đón xuân Quý Mão 2023 cũng như nhìn lại một năm 2022 với thật nhiều sự kiện, ngày 14/01/2023 vừa qua, Công ty SBC đã tổ chức thành công Tiệc tất niên với sự hiện diện của các vị khách quý, Ban Lãnh đạo công ty cùng toàn bộ nhân viên.
Một năm mới lại đến với những điều mới lạ đang chờ đón ta khám phá ở phía trước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới Tân Sửu, để cảm ơn những đóng góp và nhìn nhận lại những thành công đã đạt được trong năm 2022. Tối ngày 14/01/2021, Công ty SBC đã tổ chức thành công tiệc tất niên.

Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CB-CNV công ty.

Đêm tất niên là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Chỉ còn ít ngày nữa đã đến Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, người người nhà nhà háo hức đợi chờ, chuẩn bị. Đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi. Tết đã về rồi!

Buổi tiệc cũng là lời cảm ơn sâu sắc của Ban Giám đốc đến toàn thể anh chị em SBC đã có một năm làm việc cống hiến, nỗ lực và đoàn kết, cũng là lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng SBC. Buổi tiệc khép lại mở ra một hành trình 2023 đầy niềm tin, hy vọng ở phía trước với những đỉnh cao mới cần nhiều nỗ lực để chinh phục.

Đón mừng Xuân mới và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp đến, SBC xin kính chúc tất cả anh chị em công ty và gia đình một năm mới:

AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - HẠNH PHÚC

SBC kính chúc tất cả Quý khách hàng, đối tác trong ngoài nước một năm 2023 nhiều sức khỏe và phát triển thành công toàn diện!

Một số hình ảnh khác của buổi tất niến vui vẻ: 

 



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333