Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Công ty SBC tham dự triễn lãm Saigontex 2023 thành công tốt đẹp

SBC Digital
09 Tháng 4, 2023

Từ ngày 5-8/4/2023, Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị - nguyên phụ liệu và vải - Saigontex 2023 đã diễn ra sôi động tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM.


Sự kiện do Bộ Công Thương, Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Saigontex 2023 thu hút sự tham dự của hơn 1.300 đơn vị triển lãm đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Ấn Độ, Bỉ, Cộng hòa Czech, Đài Loan (Trung Quốc), Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan, Singapore...Quy mô triển lãm năm nay gấp 3 lần so với năm 2022 cho thấy sức hấp dẫn, thu hút của ngành dệt may Việt Nam trong tiến trình phát triển.

Ảnh: Khách hàng đang quan tâm về dòng Máy cắt vải laser tự động Fanwen.

Đến với Saigontex 2023, Công ty SBC mang đến khách hàng các giải pháp công nghệ in vải kỹ thuật số mới cho ngành may mặc, khi lắp đặt trực tiếp tại triễn lãm các dòng Máy in trực tiếp áo thun Brother, máy in chuyển nhiệt Atexco, Máy in pet chuyển nhiệt (DTF) Xkeda, Máy cắt vải laser tự động Fanwen.

Ảnh: Đông đảo Khách hàng tìm hiểu về "Anh cả ngành in chuyển nhiệt" thương hiệu Máy in chuyển nhiệt Atexco

Đồng hành cùng sự phát triển của ngành dệt may Việt Nam, SBC hân hạnh mang kinh nghiệm hơn 20+ năm ngành máy in kỹ thuật số để phục vụ thị trường

Ảnh: Dòng máy in pet chuyển nhiệt rất được quan tâm tại triễn lãm Saigontex 2023

SBC là nhà phân phối máy in chính hãng, chuyên nghiệp, và đáp ứng được các yêu cầu cao nhất về chất lượng của khách hàng hiện nay. 

Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh đến phỏng vấn và đưa tin về Công ty SBC với Giải pháp in vải kỹ thuật số mới nhất.

 

 

Công ty SBC rất hân hạnh đồng hành và hỗ trợ tư vấn giải pháp toàn diện trong ngành in vải kỹ thuật số, để nhận tư vấn hỗ trợ cho vấn đề của bạn, hãy trao cơ hội cho chúng tôi hỗ trợ bạn!
Mặc dù triển lãm quốc tế Saigontex đã kết thúc nhưng dư âm và sức nhiệt lan tỏa từ những ngày hội triển lãm vẫn còn đọng lại. SBC nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như đơn hàng từ các khách hàng mới với sự hài lòng cao để lại những ấn tượng đẹp cho mỗi khách hàng ghé thăm.


Trong thời gian triển lãm diển ra, các ý kiến đóng góp, trao đổi chân thành và thẳng thắn của Quý đối tác, Qúy khách hàng thực sự rất ý nghĩa và thiết thực đối với chúng tôi.
Đáp lại tình cảm đó SBC cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và đặc biệt ngày càng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gởi tới tất cả quý khách hàng.



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333