Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Hướng Dẫn Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực đơn giản

SBC Digital
13 Tháng 10, 2021

Zalo hiện nay là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí được yêu thích nhất. Vì lý do riêng tư nào đó mà bạn muốn tin nhắn sẽ tự động xóa sau một thời gian nhất định nhưng lại không biết phải thiết lập như thế nào? Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính chỉ bằng một vài thao tác cực đơn giản. Hãy theo dõi bài viết nhé.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại

Trong bản cập nhật mới nhất lần này, Zalo đã bổ sung thêm tính năng tự động xóa tin nhắn theo thời gian mà người dùng thiết lập. Bạn có thể thiết lập 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng tùy theo nhu cầu. 

Tính năng này áp dụng cho từng cuộc hội thoại, bạn có thể cài đặt tin nhắn của bạn với bạn A tự động xóa sau 1 ngày và cũng có thể cài đặt tin nhắn bạn B tự động xóa trong 1 tuần. Những cuộc hội thoại khác nếu không thiết lập sẽ ở chế độ mặc định không xóa tin nhắn.

Để tự động xóa tin nhắn Zalo bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại mình lên > Chọn cuộc hội thoại tin nhắn mà mình muốn thiết lập tự động xóa > Nhấn mục Menu bên phải trên cùng.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo

Bước 2: Lướt xuống dưới cùng và chọn mục Tin nhắn tự xóa > Thiết lập thời gian tự động xóa phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo

Sau khi đã thiết lập xong, Zalo sẽ thông báo trong cuộc hội thoại của hai bạn như hình bên dưới (người kia cũng có thể thấy thời gian tự động xóa)

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên máy tính

Đối với phiên bản máy tính bạn cũng làm tương tự như điện thoại, đầu tiên bạn hãy mở cuộc hội thoại mà mình muốn thiết lập tự động xóa lên > Bên phải dưới cùng sẽ là tính năng Tin nhắn tự xóa.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo

Tiếp theo bạn chỉ cần thiết lập thời gian là xong.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo

Cho dù là phiên bản máy tính hay điện thoại gì khi thiết lập tính năng này đối với cuộc hội thoại nào đó thì bạn của bạn trong cuộc hội thoại đó cũng biết được bởi Zalo sẽ thông báo công khai trong hội thoại.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính rồi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/cach-tu-dong-xoa-tin-nhan-zalo-1387345



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333