Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Kỹ sư nhà máy Dilli đến bảo trì máy tại công ty Tín Ân

Thế Giới Máy In
25 Tháng 4, 2015

Vừa qua, từ ngày 21 – 24/4/2015, kỹ sư của nhà máy Dilli (Hàn Quốc) đã kết hợp cùng các kỹ thuật viên Công ty SBC thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng đối với các Công ty đang sử dụng máy in UV Dilli, trong đó có công ty Tín Ân với máy in UV Dilli NEO TITAN RTR3204D

Nằm trong khuôn khổ của hoạt động, các kỹ sư đã tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng của từng bộ phận, thiết bị máy in để có sự bảo dưỡng, thay thế phù hợp, kịp thời.

Công tác bảo dưỡng được chia thành nhiều quy trình bao gồm: vệ sinh máy, kiểm tra nguồn điện, canh chỉnh đầu phun, vv… Ngoài ra, các kỹ sư còn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhiều vấn đề trong quá trình vận hành máy in, cũng như hướng dẫn các thao tác bảo dưỡng để máy in hoạt động một cách tốt nhất.

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên từ phía nhà máy Dilli diễn ra 6 tháng/ lần, nhằm đảm bảo cho các máy in vận hành an toàn, hiệu quả và lâu dài.

Ngoài sự tham gia của kỹ sư từ nhà máy Dilli, các kỹ thuật viên của Công ty SBC cũng tham gia vào công tác bảo dưỡng, tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên kỹ thuật của SBC tích lũy kinh nghiệm cho những lần bảo dưỡng tổng thể về sau.

Thông qua hoạt động này, Dilli lẫn SBC luôn mong muốn đem lại cho các khách hàng những dịch vụ tốt nhất và cam kết chất lượng đối với các sản phẩm của mình.




Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333