Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Tại sao máy in UV khổ 60x90 được khách hàng lựa chọn trên thị trường?

Thế Giới Máy In
22 Tháng 10, 2021
Máy in UV phẳng khổ nhỏ 32x40cm, 60x42cm, 60x90cm đây là giải pháp cho khách hàng có thể in trên mọi vật liệu như kim loại, mica, nhựa, kính, gạch men, tranh, gỗ,...,mà không phải tốn nhiều chi phí đầu tư. 

máy in uv phẳng khổ nhỏ

Vậy tại sao máy in UV phẳng khổ 60x90cm phổ biến như vậy? Để trả lời cho câu hỏi này, một máy in UV cần có nhiều yếu tố, và về cơ bản: kích thước vừa phải, hiệu quả tốt hơn, chi phí vận hành hợp lý, chức năng đầy đủ, và điều quan trọng nhất là giá thành có thể đầu tư được  nên máy in UV 6090 đã trở thành một kích thước nhỏ sau khi nó ra mắt. Là dòng máy bán chạy nhất trong số các dòng máy in UV khổ nhỏ.

Khổ máy vừa phải

Khi lựa chọn máy in UV phẳng khổ 60x90cm được các doanh nghiệp, cửa hàng, xưởng in hoặc các công ty nhỏ lựa chọn. Bên cạnh đó phù hợp cho không gian làm việc hạn chế.

Khổ máy in có chiều dài hơn 2 mét và rộng hơn 1 mét giúp cho việc di chuyển rất thuận tện. Vì vậy máy in UV 6090 được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiệu quả tốt hơn

Dòng máy UV sử dụng đầu phun công nghiệp Toshiba – CE4 của Nhật, 5PL, gồm 636 lỗ phun mực (318 lỗ/ hàng * 2 hàng), có độ bền cao nhấtĐộ phân giải cao tới 1440DPI, thích hợp đối với các công ty cần chất lượng đẹp, sản phẩm in khác biệt và tính ổn định cao so với các đầu phun công nghiệp thông thường. 

Xem thêm:  máy in UV 6090 Minto có gì nổi trội

Chi phí đầu tư hợp lý

Giá máy cạnh tranh nhất, cho khách hàng thu hồi vốn đầu tư nhanh nhất. Giúp khách hàng đạt được hai mục tiêu cùng một lúc là in UV chất lượng cao và giá rẻ.

Đầy đủ chức năng

Máy được thiết kế riêng in cho các sản phẩm dạng tấm trong các ngành nghề khác nhau như đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, vỏ hộp điện thoại ipad, kính, alu, acrylic, pvc…,hệ thống bàn hút thông minh, hút vật liệu phẳng giúp sản phẩm in không bị lỗi.

máy in uv phẳng khổ nhỏ FY-9060T

Giá thành in rẻ

So với máy in phẳng UV khổ lớn có giá khởi điểm hàng trăm nghìn, giá máy in 6090UV thực sự rất rẻ, giúp giảm đáng kể ngưỡng rủi ro khởi nghiệp và đầu tư. Đây là lý do quan trọng nhất tại sao máy in 6090UV rất phổ biến.

Liên hệ báo giá máy in UV: 0975 843 333



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333