Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Mở rộng thị trường cùng với máy in khổ lớn mới nhất 2022

Thế Giới Máy In
30 Tháng 3, 2022

may in kho lon

Nhu cầu sử dụng máy in khổ lớn

Trong hoạt động thường ngày, chúng ta dễ dàng bắt gặp các biển hiệu quảng cáo ngoài trời, biển hiệu kỹ thuật số với nhiều nội dung sáng tạo và sinh động. Với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của quảng cáo kỹ thuật số trong khu vực như hiện nay, các biển quảng cáo và màn hình điện tử liên tục phát triển với mục đích tuyên truyền, thu hút, lôi kéo người xem. Mặc dù vẫn có vài phiền nhiễu, tuy nhiên, các màn hình tinh thể lỏng, quảng cáo trên các phương tiện lưu động hay các điểm trưng bày bán hàng đều đang phát triển để thu hút sự chú ý và tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Thật vậy, các doanh nghiệp đang tìm cách để đưa các họa tiết hấp dẫn, màu sắc rực rỡ, hình ảnh độc đáo vào cuộc sống thường nhật của người dùng bằng cách tăng tương tác thị giác một cách sáng tạo và đổi mới hơn. Những cải tiến mới nhất trong công nghệ in, bao gồm phần mềm xử lý hình ảnh tiên tiến và độ phủ mực cao, đang hỗ trợ các ứng dụng mới để tạo ra quy trình bền vững hơn, mang đến hình ảnh ấn tượng như mong đợi của các doanh nghiệp.

Các ứng dụng in mở rộng này đang mang đến cho các xưởng in ở khắp Đông Nam Á cơ hội đóng góp vào sự phát triển của xu hướng biển quảng cáo mới trong khu vực. Bằng việc đầu tư vào dòng máy in mới nhất, doanh nghiệp có thể sản xuất được nhiều biển hiệu chất lượng cao trên nhiều loại giấy và vật liệu in khác nhau. Hiệu quả, chính xác và tính linh hoạt của những sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí lâu dài so với các dòng máy cũ, vì doanh nghiệp sẽ tốn ít thời gian hơn cho việc bảo dưỡng, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc và sử dụng ít điện năng để vận hành hơn.

Các ứng dụng mới về in khổ lớn trong nhà và ngoài trời

Trong một thị trường có tính cạnh tranh cao, quảng cáotrưng bày ngoài trời vẫn được xem là cách hiệu quả để khiến doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn và nâng cao trải nghiệm người dùng. Nhờ những tiến bộ của quá trình hoàn thiện vật liệu film cũng như sự tăng trưởng của ngành công nghiệp ô tô ở châu Á – Thái Bình Dương, hoạt động dán quảng cáo lên xe bus, xe hơi hoặc các phương tiện khác phát triển nhanh chóng. Các ước tính cho thấy thị trường toàn cầu sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm là 15% từ năm 2021 đến 2025.

Thị trường thiết kế nội thất cũng đang sử dụng các giải pháp in ấn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các mẫu đặt thiết kế riêng như giấy dán tường, rèm cửa hay các ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo khác. Vật liệu nền được chứng nhận an toàn để sử dụng trong nhà như bạt hiflexdecal, canvas (hay vải bạt) và các vật liệu dán tường khác đang rất phổ biến với những khách hàng có thu nhập cao, các nhà thiết kế nội thất hay các xưởng in thương mại.

Ưu điểm của các dòng Máy in khổ lớn mới nhất

Các xưởng in hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội bằng cách tận dụng khả năng in ấn vượt trội từ dòng máy in khổ lớn mới nhất của SBC như INFINITI và XKEDA. Được trang bị công nghệ đầu in đột phá từ Nhật Bản, dòng máy in này luôn tạo ra các bản in chất lượng cao, chi tiết sống động. Với độ phân giải gần như gấp đôi so với các đầu in truyền thống, cùng khả năng cho hạt mực kích thước cực nhỏ, các bản in được hoàn thành nhanh chóng và đạt độ sắc nét cao ngay từ trang in đầu tiên. Điều này giúp cải thiện sản lượng in, trên nhiều loại mực bao gồm mực in nhuộm dạng nước, Eco Solvent và mực in UV, cũng như độ bền của nó trên nhiều loại vật liệu. Thời gian quay vòng các bài in nhanh hơn và các doanh nghiệp có thể in số lượng lớn hơn với thời gian ngừng hoạt động hoặc bảo dưỡng được rút ngắn đáng kể.

Mở rộng cơ hội kinh doanh

Các công ty sáng tạo đang phá vỡ mọi ranh giới của biển hiệu quảng cáo bằng những ứng dụng công nghệ mới nhất của dòng máy in khổ lớn trong việc tăng sản lượng in và thành phẩm. Đầu tư vào công nghệ máy in mới nhất sẽ là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp mong muốn tăng trưởng hơn trong năm 2022, cũng là tăng cơ hội giao thương thương mại cho các xưởng in địa phương trên khắp khu vực. Một cánh cửa mới được mở ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các thương hiệu và bắt kịp xu hướng thiết kế biển hiệu trong nhà và ngoài trời. Máy in dòng INFINITI và dòng XKEDA của công ty SBC phân phối mang lại kết quả vượt trội trong thời gian ngắn nhất có thể, cho phép các xưởng in nội địa thích ứng với những thay đổi không ngừng của thị trường và mở rộng danh mục dịch vụ kinh doanh của họ.



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333